Trang chủ

Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Đăng ngày: 31-05-2024, 08:38 | Danh mục: Các tổ chức đoàn thể, Chi bộ

Vào chiều ngày 24 tháng 5 năm 2024, Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí: Đỗ Thị Ánh và Phạm Thị Nhung. Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Bí thư Chi bộ Trần Hoàng Long cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Được sự quan tâm của Chi ủy cùng sự giúp đỡ của các đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian thử thách, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, hai quần chúng ưu tú Đỗ Thị Ánh và Phạm Thị Nhung đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo trình tự quy định. Sau phần nghi thức, đồng chí Ngô Hương Lan, Phó Bí thư Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á công bố quyết định kết nạp đảng viên của Ban thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. Đồng chí Trần Hoàng Long trao quyết định cho hai đồng chí Đỗ Thị Ánh và Phạm Thị Nhung.

 

Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Bí thư Chi bộ Trần Hoàng Long trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Phạm Thị Nhung

Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới


 

Bí thư Chi bộ Trần Hoàng Long trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Đỗ Thị Ánh

Sau khi nhận quyết định, dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, hai đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, thể hiện quyết tâm rèn luyện, phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp phần xây dựng Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Trần Hoàng Long chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời nhấn mạnh hai đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, chứng minh được năng lực và phẩm chất, gương mẫu trong công việc cũng như trong kỷ luật lao động của cơ quan. Chi ủy đã phân công đồng chí Ngô Hương Lan hướng dẫn đồng chí Đỗ Thị Ánh và đồng chí Trần Hoàng Long hướng dẫn đồng chí Phạm Thị Nhung.

 

Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Đồng chí Đỗ Thị Ánh đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới


 

Đồng chí Phạm Thị Nhung đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong những năm qua, Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á dưới sự chỉ đạo của Cấp ủy đã luôn quan tâm, chú trọng công tác tạo nguồn, bồi dưỡng chính trị cho các quần chúng ưu tú. Từ đó, tạo điều kiện cho các quần chúng ưu tú rèn luyện, tu dưỡng cả về chuyên môn và phẩm chất chính trị để kết nạp Đảng. Việc kết nạp thêm hai đồng chí đảng viên mới đã thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Cấp ủy đối với công tác phát triển đảng tại Chi bộ, bổ sung thêm lực lượng kế cận mới góp phần xây dựng Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á ngày càng vững mạnh.

 

Phan Huyền

0thảo luận