Trang chủ

Lễ phát động thi đua năm 2018 của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á

Đăng ngày: 16-04-2018, 02:10 | Danh mục: Tin tức - Sự kiện

Hưởng ứng Lễ phát động thi đua của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, ngày 13/4/2018, Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã long trọng tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2018 với sự tham gia của toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Viện.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, PGS.TS. Phạm Hồng Thái, Phó viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã nhấn mạnh những nội dung thi đua trọng tâm trong năm. Đặc biệt năm 2018 là năm có nhiều sự kiện quan trọng: kỷ niệm 65 năm thành lập Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; 25 thành lập Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á; 25 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản và 20 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu Hàn Quốc; đồng thời là năm kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Kế thừa những kết quả công tác đã đạt được trong năm 2017, với phương châm hành động “Đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả”, Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á gắn công tác thi đua với việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao trong năm của các tập thể và cá nhân, nhất là việc hoàn thành các đề tài và dự án nghiên cứu khoa học các cấp với chất lượng tốt, đúng tiến độ.

Lễ phát động thi đua năm 2018 của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á

PGS.TS. Phạm Hồng Thái trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 4 đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2017

Trong không khí sôi nổi và trang trọng của buổi lễ, đại diện các phòng, các trung tâm đã phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2018.

Cũng trong buổi lễ này, PGS.TS. Phạm Hồng Thái – Phó viện trưởng phụ trách đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm 2017.

Phương Hoa

0thảo luận