Trang chủ

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức Lễ phát động và đăng ký thi đua năm 2017

Đăng ngày: 20-03-2017, 02:24 | Danh mục: Tin tức - Sự kiện

Sáng ngày 01/3/2017, Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý cấp Phòng; đồng thời phát động và đăng ký thi đua năm 2017 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện.

Trong phần công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Phòng, sau khi Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính công bố các quyết định bổ nhiệm, TS. Trần Quang Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã trao Quyết định số 18/ĐBA-QĐ ngày 01/3/2017 của Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á điều động và bổ nhiệm TS. Nguyễn Thị Thắm – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Nghiên cứu Bắc Á sang đảm nhiệm chức trách Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Hàn Quốc và Quyết định số 19/ĐBA-QĐ ngày 01/3/2017 của Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á điều động và bổ nhiệm TS.Võ Hải Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Hàn Quốc sang đảm nhiệm chức trách Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Bắc Á. Thời gian giữ chức vụ kể từ ngày 01/3/2017.

 

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức Lễ phát động và đăng ký thi đua năm 2017

 

TS. Trần Quang Minh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thị Thắm và TS. Võ Hải Thanh

TS. Trần Quang Minh nhiệt liệt chúc mừng hai tân Giám đốc và khẳng định Quyết định luân chuyển và đề bạt hai đồng chí là sự hoàn thiện thêm một bước công tác tổ chức của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á. Viện trưởng hy vọng bằng năng lực chuyên môn và kinh nghiệm tổ chức quản lý của mình, TS. Nguyễn Thị Thắm và TS. Võ Hải Thanh trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế tại hai Trung tâm, đóng góp vào sự phát triển chung của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Thị Thắm và TS. Võ Hải Thanh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á cùng toàn thể cán bộ, đồng nghiệp trong Viện đã tín nhiệm, ủng hộ hai đồng chí đảm nhiệm cương vị mới. Hai đồng chí nhận thức đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm của bản thân và mong muốn trên cương vị mới sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, ủng hộ của đồng nghiệp để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Lãnh đạo và toàn thể cán bộ trong Viện.

 

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức Lễ phát động và đăng ký thi đua năm 2017
TS. Nguyễn Thị Thắm và TS. Võ Hải Thanh nhận hoa chúc mừng từ cán bộ hai Trung tâm

TS. Nguyễn Thị Thắm và TS. Võ Hải Thanh đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm đầy tình cảm của Lãnh đạo Viện cùng cán bộ, viên chức Trung tâm Nghiên cứu Hàn Quốc và Trung tâm Nghiên cứu Bắc Á.

Trong phần Lễ phát động thi đua năm 2017, thay mặt Lãnh đạo Viện, PGS.TS. Phạm Hồng Thái, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã công bố Quyết định số 02/ĐBA-KT ngày 20/01/2017 của Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á về việc khen thưởng các danh hiệu thi đua năm 2016. Theo đó, khen thưởng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 35 cán bộ, khen thưởng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 05 tập thể; khen thưởng tập thể “Lao động xuất sắc” cho 05 tập thể; Khen thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho 05 cán bộ; khen thưởng từng mặt cho 10 cán bộ.

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức Lễ phát động và đăng ký thi đua năm 2017

 

TS. Trần Quang Minh trao bằng khen cho 5 tập thể đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc”
Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức Lễ phát động và đăng ký thi đua năm 2017

TS. Trần Quang Minh trao bằng khen cho 5 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”

Phát biểu chỉ đạo và phát động thi đua năm 2017, TS. Trần Quang Minh nhấn mạnh đến phương châm hành động mà Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã đề ra tại Lễ phát động thi đua của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2017, đó là “Đoàn kết, Trách nhiệm, Chất lượng và Hiệu quả”. Để thực hiện phương châm này, không chỉ đòi hỏi năng lực chỉ đạo của các đồng chí là lãnh đạo, quản lý mà còn đòi hỏi nỗ lực, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với tập thể và với công việc, nhiệm vụ của chính bản thân mình. Đồng chí Viện trưởng hy vọng, phát huy những thành tích của năm 2016, toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức để thực hiện thắng lợi các nội dung thi đua, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu và nhiệm vụ công tác năm 2017.

Hướng ứng lời phát động của Viện trưởng, đại diện các phòng đã báo cáo Kế hoạch đăng ký thi đua năm 2017. Các phòng đều thể hiện quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nội dung và mục tiêu trong Kế hoạch đăng ký thi đua năm 2017, gắn các nội dung đăng ký thi đua với thực tiễn nhiệm vụ chuyên môn tại mỗi phòng để đạt kết quả cao nhất. Kết thúc Lễ phát động thi đua, đại diện các phòng đã  ký giao ước thi đua năm 2017./.

Phương Hoa

0thảo luận