Trang chủ

LỄ TRAO BẰNG KHEN CHO CÁC CÁ NHÂN, TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM 2013 VÀ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2014

Đăng ngày: 26-03-2014, 13:02 | Danh mục: Tin tức - Sự kiện

Thực hiện công văn số 283/KHXH-TĐKT ngày 17 tháng 02 năm 2014 của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, ngày 19 tháng 02 năm 2014, Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã tổ chức buổi lễ phát động và ký giao ước thi đua giữa các tập thể, cá nhân trong đơn vị, gắn với việc tôn vinh, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2013.

Mở đầu buổi lễ, TS. Trần Quang Minh – Viện trưởng, Bí thư Chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã tổng kết quá trình phấn đấu của các tập thể và cá nhân Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á trong năm 2013. Dưới sự chỉ đạo của chi ủy, chi bộ, lãnh đạo Viện và được sự khuyến khích, động viên của Công đoàn Viện, năm 2013 Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã có tất cả 07 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, 07 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 02 chiến sĩ thi đua cấp Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và 39 lao động tiên tiến. TS. Trần Quang Minh đã biểu dương những cá nhân và tập thể đã đạt thành tích cao trong công tác nghiên cứu và phục vụ nghiên cứu, động viên mọi người tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, chuyên môn và nghiệp vụ cũng như trách nhiệm đối với việc tạo dựng phong trào thi đua trong toàn Viện.

 

TS. Trần Quang Minh – Viện trưởng, Bí thư chi bộ Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á trao bằng khen cho chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2013

 

Với tinh thần phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2013, TS. Trần Quang Minh đã phát động và ký giao ước thi đua năm 2014, đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong Viện tiếp tục bám sát yêu cầu, mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Viện, xác định rõ nhiệm vụ và mục tiêu trong năm 2014 để đề ra kế hoạch hoàn thành và vượt định mức sản phẩm, nỗ lực sáng tạo tìm giải pháp, kịp thời tháo gỡ khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng tập thể trong sạch, vững mạnh. Thể hiện sự quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra, đại diện các phòng/trung tâm đã ký giao ước thi đua trước toàn thể Ban lãnh đạo Viện, Chi ủy, Công đoàn và toàn thể cán bộ Viện.

 

ThS. Đặng Thị Tuyết Dung, Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính ký giao ước thi đua

 

ThS. Phạm Thị Xuân Mai – Phó trưởng phòng phụ trách Phòng NC Môi trường và Phát triển bền vững ký giao ước thi đua

 

TS. Hoàng Minh Lợi – Trưởng phòng Nghiên cứu Văn hóa – Xã hội ký giao ước thi đua

Trong không khí trang trọng nhưng cũng vô cùng vui tươi và phấn khởi, buổi lễ trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2013 và phát động phong trào thi đua năm 2014 của Viện nghiên cứu Đông Bắc Á đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả công tác của năm 2013 và bám sát phương châm hành động của năm 2014 “Chủ động, chất lượng, sáng tạo và hiệu quả”, buổi lễ có ý nghĩa tinh thần to lớn trong việc động viên, khích lệ toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy, quyết tâm phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đã đề ra trong năm 2014.

0thảo luận