Trang chủ

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á làm việc với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Đăng ngày: 8-09-2022, 05:04 | Danh mục: Hợp tác quốc tế

Ngày 05/09/2022, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã có buổi tiếp và làm việc với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam có Ngài Doi Katsuma, Giám đốc Trung tâm, ông Osuka Shoya, Phó Giám đốc Trung tâm, bà Sugisaki Ai, Phó Giám đốc Trung tâm, bà Trần Thị Việt Hà, Trợ lý Chương trình. Về phía Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á có TS. Trần Hoàng Long, Phó Viện trưởng điều hành, TS. Ngô Hương Lan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản, TS. Hoàng Minh Hằng, Trưởng phòng Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế, Ths. Lê Hồng Hạnh, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế.

 

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á làm việc với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

 

Lãnh đạo Viện NC Đông Bắc Á làm việc với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam.

Đại diện Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á, TS. Trần Hoàng Long bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón ngài giám đốc mới và các cán bộ của Trung tâm  đến thăm và làm việc với Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam dành cho Viện trong suốt những năm qua. TS. Trần Hoàng Long giới thiệu các chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức cũng như các công trình nghiên cứu Nhật Bản gần đây của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á. Ngoài ra, TS. Trần Hoàng Long cũng trình bày các kế hoạch nghiên cứu trong tương lai của Viện và mong nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Trung tâm trong các đề xuất nghiên cứu cho năm 2023 nhân kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản.

Đại diện Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, Ngài Doi Katsuma cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á. Trung tâm  luôn đánh giá cao những đóng góp của Viện cho nghiên cứu Nhật Bản tại Việt Nam và cam kết sẽ ủng hộ Viện trong những đề xuất nghiên cứu Nhật Bản trong tương lai, đặc biệt trong năm kỷ niệm 50 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản.

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á làm việc với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Đoàn Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tham quan TT Nghiên cứu Nhật Bản

Buổi làm việc kết thúc trong không khí vui vẻ, chân thành. Sau buổi làm việc, đoàn Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tham quan Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản và chụp ảnh kỷ niệm.

 

Lê Hạnh

 

0thảo luận