Trang chủ

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ phát động thi đua năm 2022

Đăng ngày: 24-03-2022, 02:55 | Danh mục: Tin tức - Sự kiện

Vào hồi 14h ngày 23/3/2022, Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã tiến hành buổi lễ phát động thi đua năm 2022 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện.

Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Quý Long, Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021. Trong năm 2021, toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện đã nỗ lực sáng tạo, tìm giải pháp, kịp thời tháo gỡ khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. PGS.TS Phạm Quý Long đã vinh danh các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu thi đua xuất sắc năm 2021.

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ phát động thi đua năm 2022

PGS.TS Phạm Quý Long tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện cũng như sự nỗ lực của toàn thể cán bộ viên chức, trong năm 2021,TS. Ngô Hương Lan, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản, TS. Võ Hải Thanh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Mông Cổ và vùng lãnh thổ Đài Loan, ThS. Lê Hồng Hạnh, chuyên viên Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Nhàn, chuyên viên Phòng Hành chính - Tổng hợp đã đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản, Trung tâm Nghiên cứu Mông Cổ và Vùng lãnh thổ Đài Loan đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ phát động thi đua năm 2022

PGS.TS Phạm Quý Long trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cấp cơ sở năm 2021

PGS.TS Phạm Quý Long biểu dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong công tác nghiên cứu và phục vụ nghiên cứu đồng thời động viên toàn thể cán bộ, viên chức tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục tạo dựng phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Viện. Với tinh thần đó, PGS. TS Phạm Quý Long chính thức phát động thi đua trong toàn Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á năm 2022, đồng thời đề nghị các cán bộ, viên chức trong Viện bám sát các yêu cầu, mục tiêu chính trị của Viện, xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ để đề ra và hoàn thành vượt mức kế hoạch trong năm 2022. Ngoài thi đua ở cơ quan, mỗi cá nhân còn cần thi đua ở địa phương, nơi cư trú.

Cũng trong buổi lễ, đại diện các Trung tâm, các Phòng thuộc Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á phát biểu hưởng ứng phong  trào thi đua. Các đơn vị đều thể hiện quyết tâm phấn đấu tiếp tục đạt được các thành tích tốt hơn nữa trong năm 2022. Mỗi cá nhân, đơn vị sẽ tự thi đua với chính mình để tiếp tục hoàn thiện bản thân. Các đơn vị cũng mong muốn danh hiệu đạt được phản ánh đúng thực chất, không phải thi đua theo phong trào. Đại diện các đơn vị bày tỏ quyết tâm phát huy hết sức mình trong các hoạt động chuyên môn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đặt ra trong bản đăng ký danh hiệu thi đua năm 2022.

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ phát động thi đua năm 2022

T.S Nguyễn Thị Thắm, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Hàn Quốc, Triều Tiên ký giao ước thi đua năm 2022


Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á tổ chức lễ phát động thi đua năm 2022

T.S Hoàng Minh Hằng, Trưởng phòng QLKH và HTQT ký giao ước thi đua năm 2022

Trong không khí trang trọng nhưng vô cùng phấn khởi của buổi lễ, đại diện các đơn vị đã ký giao ước thi đua năm 2022. Buổi lễ phát động thi đua năm 2022 của Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kiều Dung

0thảo luận